3 hướng tại Biển Binh Tien được vây quanh từ rừng xanh cũng như và núi đá vì thế nên sóng biển khá yên lặng. Triền cát trắng tinh rộng thoải, trải dài, màu nước trong xanh cũng như và khá sạch sẽ. Vừa dạo chân tới, cảm nhận của du khách là 1 Biển Bình Tiên rất đẹp, tự nhiên cũng như yên bình.
Khám phá cụ thể hơn về Biển Binh Tien ở Ninh Thuận tại đây “Tất tần tật” kinh nghiệm du lịch Bình Tiên chi tiết nhất.
Biển Bình Tiên nằm ở trên ranh giới giữa hai tỉnh Ninh Thuan cũng như và Khanh Hoa, gần Vinh Cam Ranh hướng bên trên chính là dãy Nui Chua Ninh Thuan. Các bạn chuẩn bị thoải mái trải nghiệm những bậc thú vị lúc đến đây.
Điểm đến này chưa được khai thác du lịch, hiếm khách du lịch nhận ra, cũng như đây cũng là sự thu hút khi khám phá Biển Binh Tien. Chính là những con đèo thử thách quanh co, đi qua các dòng suối dọc con đường tới Biển Bình Tiên. Hai bên chặng đường lối mòn chính là thảm cây lá xanh mướt cùng với các mũi đá khiến khách du lịch như bước vào khoảng trời kỳ ảo của tự nhiên.
Cùng với vài âm thanh nhẹ nhàng, mỗi làn sóng nhỏ xô vào cát. Đến Biển Bình Tiên vào những bình minh, bạn hãy thư thả hít thở 1 nhịp thật đẫm hương mặn mòi của biển xanh, cùng với bầu ko khí trong lành. Cùng vài bờ cát kéo dài xa tít tắp, sóng biển yên ả gợn những làn sóng biển không lớn li ti, du khách có thể thỏa thích đắm mình ở dưới nước biển xanh trong.
Bởi vì biển khá lặng, bạn nên đem đi các cái lều không lớn để cắm trại dã ngoại ngủ đêm tại đây. Cùng với Biển Bình Tiên trong xanh, thoải mái, cuộc sống người dân tại đây giản dị, hiền lành cũng như thẳng tính. Bạn sẽ tới bản chài ngay cạnh ven biển và cùng với bọn họ thực hiện 1 cuộc tham quan vùng biển gần bờ biển nếu khám phá thực tế.
Ở bè ngắm nghía ánh mặt trời mọc, bồng bềnh giữa biển, cùng với reo hò, với chèo kéo những mẻ lưới đánh cá tràn đầy thủy hải sản còn những gì hứng khởi bằng. Đến Biển Binh Tien sau lúc chơi dưới nước, có dịp tận hưởng các món thủy sản thơm ngon, đầy đủ các thứ từ tôm, cua, ghẹ, ốc… cùng giá tiền vô cùng rẻ nhất là thú vị.
Xem nữa về Vinh Vinh Hy ở Ninh Thuận, một điểm đến đi du lịch cũng cực kì nổi tiếng https://www.vntrip.vn/cam-nang/vinh-vinh-hy-79406.