Cong nhom duc ngoài các yếu tố thẩm mỹ, bảo vệ thì bên cạnh đó sản phẩm còn được chọn lựa dựa trên yếu tố phong thủy ngũ hành. Nhôm đúc Hoàng Gia xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu sản phẩm cong nhom duc dành cho người mệnh kim đạt chất lượng cao.
Người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là Màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn đến cho gia chủ.
Năng lượng Kim dương mạnh mang lại cho người mệnh kim tính tự chủ cao, chí tiến thủ, cầu toàn mạnh mẽ. Họ đa tài, không kiến thức ngành nghề nào làm khó được họ nếu như họ thực sự muốn tìm hiểu và bắt tay vào làm, bởi họ giỏi giao tiếp, giỏi xoay sở trong mọi vấn đề giống như họ là thiên sứ của tài năng vậy.
Cong nhom duc Nhôm đúc Hoàng Gia hội tụ vẻ đẹp tinh tế đầy nghệ thuật, sáng tạo thích hợp cho người mệnh Kim. Năng lượng phong thủy trong cong nhom duc Nhôm đúc Hoàng Gia sẽ giúp người mệnh kim khắc phục được sự nóng tính, cân bằng cái tôi cá nhân để hòa hợp với không khí chung, mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như cuộc sống của bạn.
Nhôm đúc Hoàng Gia là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt Cổng nhôm đúc, cửa cổng nhôm hợp kim cho cổng biệt thự, lan can, ban công, cầu thang, hàng rào... hợp kim nhôm đúc, cổng nhôm đúc hợp kim, cửa cổng đẹp, lan can đẹp cho các công trình dân dụng.
Với đội ngũ nhân viên là những con người năng nổ, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm về cửa nhôm hợp kim, lan can nhôm đúc...luôn luôn tư duy và hành động để tạo ra các sản phẩm mới, cổng nhôm hợp kim đẹp hơn, lan can hợp kim nhôm đẹp hơn.
Các sản phẩm hợp kim nhôm của Nhôm đúc Hoàng Gia luôn được quý khách hàng quan tâm và tin dùng vì độ bền vượt trội và vẻ đẹp đặc trưng của nó. Vì vậy nên quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm nhôm đúc xị hãy liên hệ Hoàng Gia Hà Nội nhé!


Xem thêm các sản phẩm về nhôm tại đây.
Xem thêm các sản phẩm về đồng tại đây.


cong-biet-thu-bang-dong.jpg

cua-cong-nhom-duc-ghep-DG-156.jpg

cua-dong-cua-nhom-dep.jpg