Tai nghe BYZ thường có giá thành rất rẻ, tuy nhiên nó vẫn được trang bị đẩy đủ các tính năng, công nghệ âm thanh không thua kém gì so với những dòng sản phẩm cao cấp, chính vì điều này nên loại tai nghe này được người dùng rất ưa chuộng. Bạn có đang muốn mua cho mình một chiếc tai nghe BYZ? Nếu có thì hãy tham khảo Top 3 tai nghe BYZ trên Lazada bán chạy nhất hiện nay và đang có ưu đãi hấp dẫn với mã giảm giá Lazada trong bài viết dưới đây của mình, để có thể dễ dàng chọn mua cho bản thân một sản phẩm phù hợp nhé!

Tai nghe nhét tai BYZ S389

Giảm phí vận chuyển tối đa 7.000đ với đơn hàng từ 299.000đ
Cho phép đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng
Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi của Lazada với mức giá ưu đãi lên đến 34% so với giá bán trên thị trường


Tai Nghe Nhét Tai BYZ S389 sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ âm nhạc, điều này là bởi ngoài việc sở hữu một thiết kế đẹp mắt, chiếc tai nghe này còn sở hữu chất lượng âm thanh vô cùng tốt. Tai nghe BYZ S389 được thiết kế gọn gàng để bạn có thể vừa di chuyển vừa nghe nhạc. Bạn cũng có thể đem theo chiếc tai nghe đến bất cứ đâu cùng với chiếc điện thoại của mình để có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Tai nghe có màu sắc khá đơn giản, sẽ đem đến cho bạn sự kết hợp tinh tế với điện thoại bạn dùng và trang phục bạn mặc trên người.

Phần đầu của tai nghe có trang bị bộ phận nút tai bằng cao su mềm mại, không gây hại cho tai cho bạn cảm giác êm ái khi sử dụng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra nó còn giúp cho thiết bị có được khả năng cách âm tốt hơn rất nhiều. BYZ S389 có thể tái hiện trung thực mọi cung bậc âm thanh từ thấp nhất đến cao nhất mà vẫn đảm bảo độ cân bằng trên toàn dải âm, cho âm bass trầm ấm, âm trung rõ ràng và âm cao rất chi tiết. Giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng được chất lượng âm thanh tốt nhất trong mỗi giai điệu của bài hát.

Tai nghe Extra BASS BYZ SE 383A

Giảm phí vận chuyển tối đa 30.000đ với đơn hàng từ 300.000đ
Cho phép đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng
Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi của Lazada với mức giá ưu đãi lên đến 34% so với giá bán trên thị trường
Hình thức bảo hành: bảo hành điện tử trong 6 tháng


Tai nghe Extra BASS BYZ SE – 383A sở hữu thiết kế sang trọng với màu sắc bắt mắt. Nó được tích hợp sẵn mic và nút bấm đàm thoại ngay trên dây tai nghe, mang đến trải nghiệm sử dụng đầy đủ nhất cho người dùng. Tai nghe được trang bị jack âm thanh 3.5 mm (AUX) tương thích với nhiều thiết bị trên thị trường. Chiếc tai nghe này được làm từ chất liệu cao cấp. Độ bền cao Bên ngoài dây được bọc 1 lớp TPU, nó sẽ giúp tăng độ bền và giảm khả năng rối của thiết bị, mang đến sự yên tâm tối đa cho người dùng.

Về chất lượng âm thanh, chiếc tai nghe này cung cấp dải bass khá nổi, là khả năng thể hiện tròn trịa chứ không méo như những dòng tai chuyên EDM khác. Dải mid của SE383A mang tính điện tử nó cung cấp chất lượng âm mid bị lùi về khá nhiều 1 phần là do dải bass quá nổi trội. Mặc dù vậy nhưng chiếc tai nghe này vẫn khá dễ nghe, giữ được độ chi tiết và mượt mà cho không gian âm nhạc kể cả trầm ấm hay là sôi động.

Tai nghe Byz s519

Cho phép đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng
Hỗ trợ nhiều mã giảm giá riêng của cửa hàng, giúp bạn có thể giảm giá thành khi đặt mua sản phẩm
Hỗ trợ kiểm tra lộ trình đơn hàng Lazada đơn giản chính xác tại tổng đài Lazada hoặc trên tài khoản mua hàng.

Tai nghe nhét tai BYZ SE519 nổi bật với khả năng cung cấp cho người sử dụng chất âm rõ ràng, sống động Tai Nghe BYZ SE519 sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ âm nhạc bởi chất lượng âm thanh chuyên nghiệp mà nó mang lại. Chiếc tai nghe này được thiết kế gọn gàng để bạn có thể vừa di chuyển vừa nghe nhạc. Nó sử dụng jack cắm 3.5mm, tương thích được với các loại smartphone, MP3, MP4, các loại máy tính và laptop…

BYZ SE519 có cung cấp cho người dùng đầy đủ trung thực mọi cung bậc âm thanh từ thấp đến cao, nó cho âm bass trầm ấm, âm trung rõ ràng và âm cao rất chi tiết. Không những vậy, chiếc tai nghe này còn được trang bị hệ thống Micro tiện lợi, giúp bạn không chỉ được nghe nhạc mà còn có thể sử dụng để nghe và gọi những cuộc điện thoại một cách dễ dàng. Micro có khả năng khử nhiễu, giảm ồn giúp cho các cuộc đàm thoại của bạn trở nên rõ ràng và trung thực mà không lo bị tạp âm làm phiền.